Phòng Giáo dục –Đào tạo quận 3 CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------------------------------- ------------------------------------
Quận 3 , ngày 25 tháng 9 năm 2015
KẾ HOẠCH
BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN MẦM NON
Năm học 2015 - 2016
Căn cứ Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10 tháng 7 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên;
Căn cứ Thông tư số 30/2011/TT-BGDĐT ngày 08 tháng 8 năm 2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Trung học cơ sở; Thông tư số 32/2011/TT-BGDĐT ngày 08 tháng 8 năm 2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học; Thông tư số 36/2011/TT-BGDĐT ngày 17/8/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Mầm non;
Căn cứ Công văn số 2012/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 25 tháng 4 năm 2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn triển khai công tác bồi dưỡng thường xuyên năm 2015;
Căn cứ Kế hoạch số 1945/KH-GDĐT-TC ngày 24 tháng 6 năm 2015 của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh về triển khai Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên năm học 2015-2016;
Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 3 ban hành Kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và đơn vị trực thuộc Quận 3 năm học 2015-2016.
Trường Mầm Non Hoa Mai xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non năm học 2015 - 2016 như sau:
I. Mục đích của bồi dưỡng thường xuyên.
- Cán bộ quản lý và giáo viên học tập, bồi dưỡng thường xuyên (BDTX) để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội; bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp; phát triển năng lực quản lý, dạy học và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn CBQL, chuẩn nghề nghiệp GV, nhiệm vụ năm học, cấp học, phát triển giáo dục của thành phố, đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành.
- Qua học tập, bồi dưỡng thường xuyên, GV phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng, tự đánh giá kết quả bồi dưỡng thường xuyên và năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng GV của nhà trường.
- Việc triển khai công tác bồi dưỡng thường xuyên phải gắn kết chặt chẽ với việc triển khai đánh giá GV và CBQL theo Chuẩn và theo chỉ đạo đổi mới giáo dục của ngành để từng bước cải thiện và nâng cao năng lực đội ngũ nhà giáo giáo và cán bộ quản lý giáo dục qua từng năm.
II. Đối tượng bồi dưỡng
Cán bộ quản lý và 100% giáo viên trong đơn vị
III. Nội dung, thời lượng bồi dưỡng
1. Khối kiến thức bắt buộc:
1.1. Nội dung bồi dưỡng 1: 30 tiết/năm học/giáo viên
Gồm các nội dung:
a. Bồi dưỡng về chính trị, thời sự, nghị quyết, chính sách của Đảng, Nhà nước như Nghị quyết của Đảng, của Thành ủy bao gồm:
- Tổng quát về nhiệm vụ kinh tế xã hội, đi sâu về quan điểm đường lối phát triển giáo dục và đào tạo;
- Tình hình phát triển kinh tế - xã hội và Giáo dục-Đào tạo;
- Chỉ thị nhiệm vụ năm học 2015-2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- Văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục mầm non;
b. Các kiến thức cơ bản về Quốc phòng an ninh:
- Chuyến thăm Hoa Kỳ của đồng chí Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Chiến lược của Mỹ, Trung Quốc đối với vấn đề Campuchia và vấn đề Biển
đông; Tác động của nó đối với Việt Nam;
c. Hướng dẫn thực hiện thông tư số 09/2015/TT-BGDĐT ngày 14 tháng 5 năm
2015 sửa đổi, bổ sung một số điều của Điều lệ trường mầm non; hướng dẫn phần mềm phổ cập và Nghị định số 20/2014/NĐ-CP ngày 24 tháng 3 năm 2014; hướng dẫn thực hiện lớp ghép; vấn đề tự chủ, tự chịu trách nhiệm quản lý tài chính trường mầm non hướng tới nâng cao chất lượng CSND-GD trẻ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
d. Chuyên đề về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”.
1.2. Nội dung bồi dưỡng 2: 30 tiết/năm học/giáo viên về bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên. Các nội dung về đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học của nhà trường như sau:
- Các văn bản chỉ đạo của ngành – Cô Nguyễn Thị Kim Hoàng.
- Hướng dẫn thực hiện tích hợp trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non - Cô Phạm Thị Thu Diễm
- Sử dụng kết quả quan sát trong việc lập kế hoạch - Cô Phạm Thị Thu Diễm
- Đổi mới hoạt động giáo dục phát triển ngôn ngữ trong trường Mầm non - Cô Phạm Thị Thu Diễm
- Hướng dẫn giáo viên xây dựng kế họach thực hiện chương trình giáo dục và nối mạng nội bộ quản lý kế họach - Cô Nguyễn Thị Kim Hoàng. + Cô Phạm Thị Thu Diễm
- Hướng dẫn tổ chức hoạt động chơi ngoài trời; - Cô Phạm Thị Thu Diễm.
2. Khối kiến thức tự chọn: (Nội dung bồi dưỡng 3) 60 tiết/năm học/GV
Căn cứ tài liệu nội dung bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên (nội dung 3), Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phê duyệt danh mục tài liệu. Địa chỉ truy cập để khai thác tài liệu: http://taphuan.moet.gov.vn và văn bản số 3646/GDĐT-TC ngày 25/10/2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo về khai thác tài liệu bồi dưỡng thường xuyên trên mạng).
*Module dành cho CBQL (Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng)
A. Module ưu tiên
- Module MN39. Gíao dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non
- Module MN43. Gíao dục vì sự phát triển bền vững trong giáo dục mầm non.
- Module MN44. Gíao dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non.
B. Module nâng cao
- Module MN7. Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non
- Module MN10. Tư vấn về chăm sóc giáo dục mầm non
*Module dành cho Giáo viên:
Căn cứ nhu cầu của cá nhân, khối kiến thức tự chọn trong chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên ban hành kèm theo các Thông tư tương ứng; giáo viên tự lựa chọn các module bồi dưỡng từ Module MN1 đến Module MN 44. Mỗi giáo viên tự chọn 6 Module học trong một năm.
Và trên cơ sở danh mục tài liệu trên, nhà trường chỉ đạo giáo viên chú trong những nội dung sau đây:
- Bồi dưỡng 10 module ưu tiên;
MN 8: Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ từ 3- 36 tháng tuổi.
MN3: Đặc diểm phát triển ngôn ngữ, những mục tiêu và kết quả monh đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ.
MN 23: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển ngôn ngữ.
MN 17: Lập kế hoạch giáo dục trẻ nhà trẻ 3- 36 tháng.
MN 18: Lập kế hoạch giáo dục trẻ mẫu giáo.
MN1: Đặc điểm phát triển thể chất, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thể chất.
MN21: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thể chất.
MN20: Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non
MN30: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi tự tạo
MN44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non
- Bồi dưỡng 10 module nâng cao;
MN33: Đánh giá trong giáo dục mầm non
MN36: Sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non
MN32: Thiết kế và sử dụng giáo án điện tử
MN6: Chăm sóc trẻ mầm non
MN26: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong tổ chức hoạt động vui chơi
MN39: Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo
MN34: Sử dụng bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi
MN35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non
MN40: Phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non
MN41: Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non
- Chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ mầm non;
- Hỗ trợ trẻ tự kỷ trong trường mầm hòa nhập.
* Các nội dung bồi dưỡng khác trong nhà trường.
- Rút kinh nghiệm chương trình giáo dục mầm non, cách lâp kế hoạch năm, tháng, xây dựng mục tiêu và phân phối chương trình, xây dựng môi trường học theo lứa tuổi. tập…
- Hướng dẫn sử dụng chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi
- Một số tai nạn thương tích thường xảy ra trong trường mầm non: ngã, hóc dị vật.
- Thực hành thao tác sơ cấp cứu.
- Cách chăm sóc nuôi dưỡng trẻ từ 12-18 tháng
- Củng cố chuyên đề: “Đổi mới các hoạt động giáo dục âm nhạc trong trường mầm non”
- Củng cố chuyên đề: “Đổi mới các hoạt động tạo hình trong trường mầm non”
- Phòng và xử trí một số bệnh thường gặp ở trẻ em: Sốt, hô hấp …
- Cách phòng chống: Ngộ độc thực phẩm, ngạt nước..
- Hướng dẫn nội dung giáo dục: về giáo dục an toàn giao thông (GDATGT), giáo dục bảo vệ môi trường (GDBVMT); giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả (TKNLHQ) và ứng dụng công nghệ thông tin (UDCNTT); giáo dục ứng phó với biển đổi khí hậu và phòng chống thiên tai trong trường mầm non; giáo dục về tài nguyên và môi trường biển, hải đảo đưa vào Chương trình giáo dục của lớp cho phù hợp.
- Củng cố chuyên đề: “Đổi mới các hoạt động giáo dục thể chất trong trường mầm non”
3. Thời gian Bồi dưỡng thường xuyên:
- Thời gian bồi dưỡng bắt đầu từ tháng 8/2015 đến tháng 4/2016.
- Thời gian bồi dưỡng tập trung theo kế hoạch của phòng Giáo Dục và theo kế hoạch của đơn vị.
- Thời gian tự học được thực hiện theo kế hoạch của cá nhân trong năm học; Hoạt động BDTX sẽ kết thúc vào cuối tháng 4/2016 để thực hiện đánh giá, xếp loại kết quả và cấp giấy chứng nhận hoàn thành BDTX của giáo viên; đồng thời làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch BDTX năm học tiếp theo.
IV. Hình thức bồi dưỡng thường xuyên
1. Bồi dưỡng thường xuyên bằng tự học của giáo viên kết hợp với các buổi sinh hoạt chuyên môn định kỳ 2 lần/tháng của tổ khối chuyên môn. Báo cáo nội dung thảo luận của tổ khối bằng văn bản về BGH.
2. Bồi dưỡng thường xuyên tập trung nhằm hướng dẫn tự học, thực hành, hệ thống hóa kiến thức, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn những nội dung bồi dưỡng thường xuyên khó đối với giáo viên; đáp ứng nhu cầu của giáo viên trong học tập bồi dưỡng thường xuyên; tạo điều kiện cho giáo viên có cơ hội được trao đổi về chuyên môn, nghiệp vụ và luyện tập kỹ năng qua buổi họp chuyên môn định kỳ của trường
3. Bồi dưỡng thường xuyên theo hình thức học tập từ xa chủ yếu lấy việc tự học của người học là chính (qua mạng Internet, qua tài liệu).
4. Bồi dưỡng thông qua việc tự xây dựng kế hoạch cá nhân, kế hoạch giảng dạy, qua sinh hoạt chuyên môn, tổ chuyên môn, qua thảo giảng, dự giờ đồng nghiệp, qua tự làm đồ dùng đồ chơi phục vụ giảng dạy, qua viết sáng kiến kinh nghiệm, qua dự thi các cấp…
V. Đánh giá và công nhận kết quả bồi dưỡng thường xuyên.
1. Căn cứ đánh giá và xếp loại kết quả BDTX giáo viên
- Căn cứ đánh giá kết quả BDTX của giáo viên là kết quả việc thực hiện kế hoạch BDTX của giáo viên đã được phê duyệt và kết quả đạt được của nội dung bồi dưỡng 1, nội dung bồi dưỡng 2 và các module thuộc nội dung bồi dưỡng 3.
- Xếp loại kết quả BDTX giáo viên gồm 4 loại: Loại giỏi (viết tắt: G), loại khá (viết tắt: K), loại trung bình (viết tắt: TB) và loại không hoàn thành kế hoạch.
2. Phương thức đánh giá kết quả BDTX:
2.1. Hình thức, đơn vị đánh giá kết quả BDTX:
Nhà trường tổ chức đánh giá kết quả BDTX của giáo viên: Giáo viên trình bày kết quả vận dụng kiến thức BDTX của cá nhân trong quá trình dạy học, giáo dục học sinh thông qua dự giờ và việc thực hiện các chuyên đề trọng tâm trong năm học. Điểm áp dụng khi sử dụng hình thức đánh giá này như sau:
- Tiếp thu kiến thức và kĩ năng quy định trong mục đích, nội dung Chương trình, tài liệu BDTX (5,0 điểm).
- Vận dụng kiến thức BDTX vào hoạt động nghề nghiệp thông qua các hoạt động dạy học và giáo dục (5,0 điểm).
2.2. Thang điểm đánh giá kết quả BDTX.
Cho điểm theo thang điểm từ 0 đến 10 khi đánh giá kết quả BDTX đối với nội dung bồi dưỡng 1, nội dung bồi dưỡng 2, mỗi module thuộc nội dung bồi dưỡng 3 (gọi là các điểm thành phần).
2.3. Điểm trung bình kết quả BDTX
Điểm trung bình kết quả BDTX (ĐTB BDTX) được tính theo công thức sau:
ĐTB BDTX = (điểm nội dung bồi dưỡng 1 + điểm nội dung bồi dưỡng 2 + điểm trung bình của các module thuộc nội dung bồi dưỡng 3 được ghi trong kế hoạch BDTX của giáo viên)/3.
ĐTB BDTX được làm tròn đến một chữ số phần thập phân theo quy định hiện hành.
3. Xếp loại kết quả BDTX
3.1. Hoàn thành kế hoạch BDTX
GV được xem là hoàn thành BDTX nếu đã học tập đầy đủ các nội dung của kế hoạch BDTX của cá nhân, có các điểm thành phần đạt từ 5 điểm trở lên. Kết quả xếp loại BDTX như sau:
- Loại Trung bình: Điểm trung bình BDTX đạt từ 5 đến dưới 7 điểm, trong đó không có điểm thành phần nào dưới 5 điểm;
- Loại Khá: Điểm trung bình BDTX đạt từ 7 đến dưới 9 điểm, trong đó không có điểm thành phần nào dưới 6 điểm;
- Loại Giỏi: Điểm trung bình BDTX đạt từ 9 đến 10 điểm, trong đó không có điểm thành phần nào dưới 7 điểm.
3.2. Không hoàn thành kế hoạch BDTX:
Các trường hợp khác mục 3.1, nêu trên được đánh giá là không hoàn thành kế hoạch BDTX của năm học
3.3. Lưu hồ sơ của GV
Kết quả đánh giá BDTX được lưu vào hồ sơ của GV là căn cứ để đánh giá, xếp loại giáo viên, xét các danh hiệu thi đua; để thực hiện chế độ, chính sách, sử dụng giáo viên.
4. Công nhận và cấp giấy chứng nhận kết quả BDTX;
4.1. Nhà trường tổ chức tổng hợp, xếp loại kết quả BDTX của giáo viên dựa trên kết quả đánh giá các nội dung BDTX của giáo viên.
4.2. Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Gò vấp cấp giấy chứng nhận kết quả BDTX đối với giáo viên mầm non hoàn thành KH/BDTX (không cấp giấy chứng nhận kết quả BDTX cho giáo viên không hoàn thành kế hoạch).
VI. Tổ chức thực hiện
1. Đối với Hiệu trưởng:
- Thành lập Ban chỉ đạo (BCĐ) BDTX cấp trường, phân công rõ trách nhiệm của từng thành viên trong BCĐ cùng sinh hoạt, đánh giá từng tổ khối hoặc phân công báo cáo triển khai, giải đáp thắc mắc về từng nội dung, module cho toàn thể hội đồng sư phạm trong trường; tham gia sinh hoạt theo kế hoạch của cụm trường; phối hợp với các thành viên trong BCĐ nhận xét, đánh giá và công bố kết quả học tập và xếp loại giáo viên.
- Lập kế hoạch BDTX năm học của trường (căn cứ vào kế hoạch của Phòng GD&ĐT và nội dung đã thống nhất kế hoạch với các trường trong cùng cụm). Hướng dẫn và duyệt kế hoạch BDTX của từng giáo viên và các tổ khối trưởng; chịu trách nhiệm tổ chức kiểm tra và chấm bài của giáo viên trường mình (theo thời gian và đề thống nhất trong toàn trường) sau mỗi nội dung hoặc module.
- Thực hiện đầy đủ các loại hồ sơ quản lý về BDTX như sau: (1) sổ kế hoạch BDTX của tổ khối (thể hiện nội dung phần chung và phần riêng cụ thể theo từng tuần và tháng); (2) biên bản cần ghi rõ: nội dung các mô đun đã triển khai theo kế hoạch của trường, tổng hợp các ý kiến thắc mắc của từng tổ khối để giải đáp trong những lần sinh họat cấp cụm; (3) theo dõi kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của từng giáo viên sau mỗi lần kiểm tra của trường (2 lần/học kì); lưu bộ đề đã dùng để kiểm tra.
- Tổ chức đánh giá, tổng hợp, xếp loại, báo cáo kết quả BDTX của giáo viên về Phòng Giáo dục và Đào tạo theo quy định.
2. Đối với Phó Hiệu trưởng:
- Lập kế hoạch và tổ chức học tập trung theo tổ khối trong tòan trường suốt năm học (dựa trên kế họach của trường,). Cần thể hiện rõ trong kế hoạch về thời gian thảo luận từng phần nội dung, các tiết dự giờ, báo cáo chuyên đề của giáo viên trong từng tuần, từng tháng.
- Tự học và nghiên cứu kỹ để chia sẻ và trao đổi với giáo viên trong từng khối.
- Theo dõi, đánh giá kết quả học tập của giáo viên (1lần/tháng)
3. Đối với giáo viên:
- Lập kế hoạch BDTX của bản thân cho cả năm học (dựa trên kế hoạch của tổ khối, của trường).
- Tự học, tự nghiên cứu là chính (tự học tối thiểu 2 giờ/tuần), kết hợp với hình thức học tập trung theo tổ khối chuyên môn; trường.
- Mỗi giáo viên phải có 01 quyển sổ ghi chép cụ thể từng phần trong mỗi nội dung đã học để làm minh chứng cho việc học. Có trách nhiệm báo cáo khối trưởng, lãnh đạo nhà trường kết quả thực hiện BDTX và việc vận dụng những kiến thức, kĩ năng đã học, những ý kiến cần trao đổi, thảo luận, thắc mắc và những vấn đề bản thân đã thu hoạch được sau khi tham gia học, dự giờ, thực hành dạy..., trước khi có đánh giá, chấm điểm của Hiệu trưởng.
Trên đây là kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên năm học 2015-2016 của trường mầm non Hoa Mai, yêu cầu cán bộ quản lý và 100% giáo viên trong nhà trường tổ chức thực hiện hiệu quả.
|
HIỆU TRƯỞNG
Nguyễn Thị Kim Hoàng
|
|
|
LỊCH CÔNG TÁC TỪNG THÁNG BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
NĂM HỌC 2015 – 2016
Thời gian
|
Nội dung công tác
|
Phân công
|
Ghi chú
|
Tháng 8
|
-Dự triển khai kế hoạch BDTX của ngành giáo dục mầm non quận 3
- Dự học nội dung bồi dưỡng 1: 15 tiết
- Tham dự bồi dưỡng theo đúng kế hoạch của PGD bài:
1/ Hướng dẫn thực hiện xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ trong trường mầm non;
2/ Hướng dẫn xây dựng kế hoạch thực hiện chương trình giáo dục mầm non.
- Triển khai nội dung bồi dưỡng thường xuyên bài: Hướng dẫn thực hiện xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ trong trường mầm non; Hướng dẫn xây dựng kế hoạch thực hiện chương trình giáo dục mầm non.
|
BGH
BGH-GV
|
BD chính trị hè
|
Tháng 9
|
- Dự học nội dung bồi dưỡng 1: 15 tiết
- Tham dự bồi dưỡng theo đúng kế hoạch của bài: Hướng dẫn thực hiện đổi mới hoạt động giáo dục âm nhạc;
- Triển khai nội dung bồi dưỡng thường xuyên bài: Hướng dẫn thực hiện đổi mới hoạt động giáo dục âm nhạc;
|
BGH
CBQL+GV
|
|
Tháng 10
|
- Triển khai kế hoạch BDTX và hướng dẫn giáo viên thực hiện kế hoạch BDTX, tự chọn module bồi dưỡng
- Hoàn thành kế hoạch BDTX.
- Ghi nhận kết quả đánh giá bài BDTX ở nội dung 1.
- Duyệt kế hoạch BDTX của giáo viên .
- Tiếp tục trang bị đủ tài liệu cho giáo viên.
|
BGH
|
|
Tháng 11
|
- Tham dự bồi dưỡng (ND2) bài: Hướng dẫn thực hiện tích hợp trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non
- Theo dõi việc lập kế hoạch tự học BDTX của giáo viên
- Triển khai nội dung bồi dưỡng thường xuyên bài (ND2) Hướng dẫn thực hiện tích hợp trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non
- Tổ chức học tập trung module tự chọn của khối
- Theo dõi đánh giá việc tự học của giáo viên
|
HPCM
|
(Linh hoạt)
|
Tháng 12
|
- Triển khai nội dung bồi dưỡng thường xuyên (ND2) Hướng dẫn thực hiện đổi mới hoạt động tạo hình.
- Theo dõi đánh giá việc tự học của giáo viên
- Tổ chức học tập trung module tự chọn của khối
|
HPCM
Khối.
|
|
Tháng 1
|
- Tham dự bồi dưỡng theo đúng kế hoạch bài (ND2) Hướng dẫn thực hiện tổ chưc hoạt động phát triển ngôn ngữ.
Triển khai nội dung bồi dưỡng thường xuyên bài (ND2) Hướng dẫn thực hiện tổ chưc hoạt động phát triển ngôn ngữ.
- Tổ chức học tập trung module tự chọn của khối
- Kiểm tra và Báo cáo sơ kết HK I.
- Tổ chức sơ kết và rút kinh nghiệm
|
BGH
|
|
Tháng 2
|
- Tổ chức học tập trung module tự chọn của khối
- Kiểm tra theo kế hoạch phân công.
|
BGH
|
|
Tháng 3
|
- Bồi dưỡng theo đúng kế hoạch bài (ND2) Hướng dẫn thực hiện tổ chức hoạt động phát triển thể chất.
- Triển khai nội dung bồi dưỡng thường xuyên bài (ND2) Hướng dẫn thực hiện tổ chưc hoạt động phát triển thể chất.
-Tổ chức học tập trung module tự chọn của khối
- Kiểm tra theo kế hoạch phân công.
|
BGH
|
|
Tháng 4
|
- Tham dự bồi dưỡng theo đúng kế hoạch của PGD (Triển khai tại trường trong tháng)
- Tổ chức học tập trung module tự chọn của khối
- Kiểm tra theo kế hoạch phân công.
- Kiểm tra, đánh giá và báo cáo cuối năm.
- Tổ chức sơ kết và rút kinh nghiệm.
|
BGH
KHỐI
|
|
Quận 3, Ngày 25 tháng 9 năm 2015
HIỆU TRƯỞNG
Nguyễn Thị Kim Hoàng